Tổng quan  TA Travel – TAT Co.,LTD

 


 

TAT Co.,LTD ra đời với niềm tin “Du lịch là cánh cửa mở ra thế giới cả về tâm hồn và tầm nhìn cho mỗi con người”, với khát khao “Đem đến nụ cười cùng sự đam mê trên những hành trình trải nghiệm thành phố hoa Đà Lạt cũng như đất nước Việt Nam” và sứ mệnh “Kết nối, chia sẻ văn hóa và hiểu biết của từng vùng miền, từng điểm đến cho du khách”, TAT luôn phấn đấu mang đến cho khách hàng và công đồng những chương trình du lịch hấp dẫn, vui tươi và mang tính bền vững, cũng như các chương trình teambuilding, đào tạo kỹ năng sống thật sự ý nghĩa và bổ ích gắn với phong cách phục vụ chân thành và thú vị nhất!

Đôi nét về gia đình TAT:

      – Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức Sự kiện Tam Anh Đà Lạt

·        Tên giao dịch            :     TA Travel

     MÃ số doanh nghiệp :      5801182463

      Với đội ngũ trẻ trung và năng động, đặc biệt được trưởng thành từ phong trào đoàn, phong trào thanh niên trong nước và quốc tế, với hầu hết các thành viên của gia đình TAT là các huấn luyện viên kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn bậc I cấp quốc gia và các hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, TAT tự tin cung cấp những chương trình du lịch hết sức thú vị, vui nhộn và đầy tính trải nghiệm

1.     Các lĩnh vực hoạt động của TAT

  •       Kinh doanh lữ hành nội địa – Tour du lịch trong nước – Tour Đà Lạt
  •  
  •       Trung tâm tổ chức sự kiện – MICE – Teambuilding
  •  
  •       Trung tâm đào tạo kỹ năng sống – Kỹ năng sinh tồn
  •  
  •       Dịch vụ vận chuyển:  Vé máy bay – Thuê xe chất lượng cao
  •  
  •       Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn theo yêu cầu
  •  
  •       Lều trại – Du lịch dã ngoại đầy thú vị
  •  
  •       Đại lý đặc sản Đà Lạt: với nhãn hàng cam kết chất lượng đầy uy tín
  •  
  •       Trang trại chăn nuôi động vật hoang dã: Heo rừng, nhím, dúi

2.     Logo TAT

Với hình ảnh bàn tay ký hiệu chữ L(love) – thể hiện cho sự trẻ trung đầy mạnh mẽ và sức sáng tạo của đội ngũ TAT – ôm lấy huy hiệu 3 ngôi sao tượng trưng cho 3 giá trị nổi bậc của cuộc sống: Sự chia sẻ – Yêu thương – Sức khỏe hay chính là 3 yếu tố cốt lõi của mỗi con người – thể hiện sự trân trọng , quan tâm trọn vẹn đến sự hài lòng của khách hàng và cộng đồng trong mỗi trải nghiệm khi đến với TAT

Logo TAT là sự kết hợp của 2 tông màu (tone): Màu cam thể hiện sự sôi nổi và hoạt bát đầy vui nhộn cùng hòa hợp với sắc xanh da trời: Chung thủy, yên bình và đáng tin cậy. Đây là màu sắc được nhiều người yêu thích nhất, là sự lựa chọn tối ưu cho việc xây dựng lòng “chung thủy” với khách hàng và cộng đồng mà TAT luôn hướng tới

4.     Triết lý kinh doanh

TAT luôn đặt cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng và cộng đồng lên trên hết nên trong mỗi sản phẩm, dịch vụ mà TAT cung cấp đều đề cao sự chân thành, niềm vui chia sẻ thể hiện trách nhiệm hài hòa đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường.

5.     Giá trị cốt lõi

– Đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng thông qua tổ chức các chương trình Teambuilding, chương trình du lịch đầy ý nghĩa,    dịch vụ được hài lòng nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi, TAT luôn ghi nhớ sứ mệnh đem lại nụ cười, sự hiểu biết và khát khao trải nghiệm cho khách hàng trên từng bước đi và chặng đường hành trình

– Hơn hết đó TAT phải là một tập thể gắn kết với sức mạnh của sự đoàn kết, cảm thông và đồng lòng sáng tạo những giá trị cao nhất để cống hiến cho Xã hội, cho khách hàng, cho cộng đồng cho chính mình